Kết quả tìm kiếm cho "sáng kiến giáo dục"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 14536
Hiện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, cho phép tỉnh Đắk Lắk lập Hồ sơ khoa học Di sản văn hóa phi vật thể “Tri thức trồng và chế biến cà phê Đắk Lắk” ghi danh vào Danh sách của UNESCO.
Bộ Xây dựng đã hoàn thành hệ thống mẫu nhà chống lũ và có giải pháp hạ tầng cho khu vực miền Trung.
Trong tuần, từ ngày 1 - 6/12, trong nước diễn ra nhiều sự kiện chính trị, xã hội quan trọng liên quan trực tiếp đến đời sống người dân và nhận được sự quan tâm của dư luận.
Ngày 6/12, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi và khởi nghiệp thanh niên tỉnh An Giang (Tỉnh đoàn An Giang) phối hợp Đoàn xã Ba Chúc tổ chức hoạt động giáo dục an toàn tại Trường Tiểu học “A” Ba Chúc. Trên 300 học sinh đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã Ba Chúc tham gia.
Sáng 6/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2025 để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 11 và 11 tháng năm 2025; tình hình giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Việc tổ chức một bộ sách giáo khoa thống nhất tiếp tục là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, giới chuyên gia và các nhà quản lý giáo dục.
Việt Nam cần xác lập mô hình tăng trưởng mới, trong đó: năng suất các nhân tố tổng hợp, hiệu quả đầu tư, đột phá khoa học-công nghệ và đổi mới sáng tạo phải trở thành nền tảng cốt lõi.
Ngày 5/12, triển lãm “Nghĩa tình thủy chung” đã khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, Hà Nội.
Đánh giá về lĩnh vực Đọc hiểu và Toán học, học sinh tiểu học Việt Nam đạt điểm cao nhất trong số các nước tham gia, theo kết quả Chương trình Đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học khu vực Đông Nam Á (SEA-PLM) chu kỳ 2024 vừa công bố.
Với diện tích và dân số lớn, công tác phòng, chống HIV/AIDS tại An Giang có nhiều cơ hội đi kèm thách thức.
Thành phố Hà Nội chính thức gia nhập mạng lưới các thành phố học tập toàn cầu UNESCO, thúc đẩy giáo dục suốt đời, hợp tác quốc tế và phát triển xã hội học tập toàn diện.
Một đô thị đáng sống là nơi người ta không chỉ đến để tìm việc, mà là nơi mỗi người có thể tìm được phong cách sống của chính mình.